Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Tiền Giang

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu cuộc sống ngày càng tăng cao do đó với mong muốn sở hữu một căn nhà hoàn hảo luôn là ước mơ lớn nhất đối với tất cả mọi người. Bên cạnh viên chuẩn bị chi phí để xây dựng nhà ở thì việc lên kế hoạch, thiết kế căn nhà, xin giấy phép, giám sát công trình… thì không phải ai cũng đủ kiến thức, thời gian và kinh nghiệm để có thể tự tay thực hiện mọi quy trình trong việc xây tổ ấm.
Để đáp ứng với nhu cầu đó, dịch vụ xây nhà trọn gói của chúng tôi được hình thành và phát triển để trở thành người bạn đồng hành cùng quý khách hàng trong lĩnh vực xây nhà trọn gói, sửa chữa nhà trọn gói. Bên cạnh đó còn có các dịch vụ phụ trợ như dịch vụ tư vấn về các thủ tục xây nhà, cũng như hỗ trợ về pháp lý trong khâu xin giấy phép xây nhà, hoàn công…
Xây nhà trọn gói hay còn được hiểu là hình thức: “chìa khóa trao tay”, nghĩa là các vấn đề về tư vấn thiết kế, xin phép xây dựng, thi công xây dựng (nhân công và vật tư), trang trí nội thất, hoàn công… toàn bộ sẽ do chủ thầu đảm trách, chủ nhà chỉ việc nhận “chìa khóa” vào nhà để ở sau khi công trình được hoàn thành bàn giao.
Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực xây dựng nhà ở, sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi tự hào là đơn vị luôn tiên phong tại TP Hồ Chí Minh với các kỹ thuật xây dựng nhà ở tân tiến, hoàn thành nhiều công trình dân sinh được gia chủ đánh giá cao.

Quy trình xây nhà trọn gói
Sau khi tiếp nhận thông tin của quý khách hàng, chúng tôi sẽ liên lạc và làm việc trực tiếp với gia đình.
Kiễm tra và khảo sát hiện trạng, tư vấn cho khách hàng xây nhà phù hợp với chi phí
Phác thảo bản vẽ xin giấy phép xây dựng
Tiếp nhận công trình tiến hành thi công xây dựng
Thực hiện quy trình thi công xây dựng dựa theo bản vẽ
Sau khi hoàn thành, chúng tôi sẽ vệ sinh công trình sạch sẽ
Bàn giao chìa khóa cho khách hàng
Tất cả các quá trình trong việc xây nhà trọn gói chúng tôi điều làm việc trước với khách hàng, thỏa thuận lấy ý kiến và bảo đãm sự hài lòng cũng như chấp thuận của khách hàng.
Sau khi bàn giao công trình, chúng tôi sẽ có thợ điều chỉnh cũng như phục vụ quý khách hàng hoàn tất các công đoạn phụ sau xây dựng.
Lý do khách hàng ủng hộ chúng tôi trong 10 năm qua
Làm việc chuyên nghiệp, báo giá chính xác và rỏ ràng.
Chúng tôi đã có bề dày kinh nghiệm trong việc lựa chọn đối tác để xây dựng nhà ở, do đó giá cả vật tư, các linh kiện máy móc, vật dụng cần thiết trong xây dựng luôn có giá thấp hơn so với thị trường.
Giải quyết nhanh chóng các vấn đề liên quan đến giấy tờ, pháp lý.
Đặc biệt là chúng tôi luôn đề cao tình làng nghĩa xóm, thợ thầy vui vẽ. Chúng tôi hiểu được rằng sau khi xây nhà xong thì gia chủ mới chính là người ở lâu dài, do đó trong quá trình xây dựng, đội ngũ thợ xây dựng luôn vui vẽ và tạo dựng tình làng nghĩa xóm, không để phiền hà hay ảnh hưởng đến dân cư xung quanh.
Các Gói Xây nhà trọn gói mà "Xây Sửa Nhà Tiền Giang" đang cung cấp:

+ GÓI 1: GÓI CƠ BẢN, 3.000.000/m2
+ GÓI 2: GÓI TỐT – 4.000.000/m2
+ GÓI 3: GÓI CAO CẤP, TỐT –5.000.000/m2


ĐƠN GIÁ TRÊN ÁP DỤNG CHO CÔNG TRÌNH CÓ DIỆN TÍCH SÀN > 200m2 . Nếu nhỏ hơn, Bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi để thảo luận lại . nhân công xây nhà cấp 4

Tuy nhiên không phải tất cả ngôi nhà điều có điều kiện thi công như nhau, điều kiện thi công ảnh hưởng rất nhiều đến chi phí xây dựng PHẦN THÔ và PHẦN HOÀN THIỆN. Do đó, nếu nhà Bạn rơi vào các trường hợp sau, vui lòng công thêm % chi phí xây dựng, cụ thể như sau :

1.Trường hợp theo lộ giới đường : ( Hệ số 1 )
( Tính từ công trình ra đến đường có chiều ngang ≥ 4 mét)
  • Lộ giới đường trước nhà       < 2 mét………………………….. 10% Diện tích thi công.
  • Lộ giới đường từ 2 mét đến < 4 mét………………………….. 8% Diện tích thi công.

2.Trường hợp kiến trúc công trình : ( Hệ số 2 )
  • Nhà phố có 02 mặt tiền..…………………………………… 5% Diện tích thi công.
  • Nhà phố có 03 mặt tiền (hoặc Biệt thự Song lập)…… 10% Diện tích thi công.
  • Nhà phố có 04 mặt tiền (hoặc Biệt thự Đơn lập)..…… 15% Diện tích thi công.

3.Điều kiện khác : ( Hệ số 3 )
  • Nhà phố có thang máy………………………………………. 5% Diện tích thi công.
  • Nhà cao tầng ( từ 05 đến 07 tầng)………………………….. 7% Diện tích mỗi sàn (Sàn 5,6,7).
  • Nhà cao tầng ( từ 08 đến 10 tầng)………………………….. 10% Diện tích mỗi sàn (Sàn 8,9,10)
  • Nhà có mật độ xây dựng cao, nhiều WC, nhiều tường (khách sạn, nhà nghỉ, nhà cho thuê)….. 15 % Diện tích mỗi sàn có mật độ xây dựng cao.

Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ cho ngôi nhà của bạn!

Công ty xây dựng nhà



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét